TẬP HỢP CÁC MẪU TRẦN THẠCH CAO HÀ TIÊN, TP. KIÊN GIANG ĐẸP MÊ LY NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ QUA MỘT LẦN

Một công trình nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Đây chính là điều mong muốn của tất cả mỗi chúng ta. Ngày nay, gia chủ đặt ra rất nhiều yêu cầu cao cho kiến trúc nhà ở của mình. Không chỉ yêu cầu về kiến trúc không gian bên ngoài thật kiên cố, thẩm mỹ. Mà không gian nội thất sử dụng cũng cần đạt sự chu toàn, tinh tế. Và một trong những vật liệu góp phần tạo nên sự hoàn thiện của không gian nội thất chính là trần thạch cao. Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị thi công trần thạch cao Hà Tiên, TP. Kiên Giang uy tín. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm >>> Lợi Ích Khi Sử Dụng Trần Thạch Cao Cho Công Trình Tại TP Rạch Giá

I. Giới Thiệu Cửa Hàng Trần Thạch Cao Hà Tiên, Kiên Giang.

thạch cao hà tiên

Chào mừng bạn đến với cửa hàng trần thạch cao Hà Tiên, địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thi công trần thạch cao và sơn sửa nhà tại Kiên Giang. Chúng tôi tọa lạc tại 9FHH+QG, Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những giải pháp trang trí nội thất và xây dựng tối ưu nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đam mê trong ngành xây dựng và trang trí, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng trần thạch cao Hà Tiên tự hào đã thực hiện nhiều dự án thành công, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, với đội ngũ thợ được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm trong từng chi tiết thi công.

Cửa hàng trần thạch cao Hà Tiên cung cấp nhiều loại trần thạch cao đa dạng, từ trần thạch cao thả, trần thạch cao phẳng cho đến trần thạch cao giật cấp, phù hợp với mọi không gian và phong cách trang trí. Chúng tôi cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, đảm bảo độ bền và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Hãy đến với cửa hàng trần thạch cao tại thị xã Hà Tiên để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất cho dự án của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo, đẹp và sang trọng với trần thạch cao uy tín và chất lượng.

II. Ưu điểm nổi trội của trần thạch cao Hà Tiên, TP. Kiên Giang 

Trần thạch cao tại Hà Tiên hiện đang là vật liệu được tin dùng. Và được sử dụng phổ biến trong hầu hết các công trình xây dựng. Bởi vì vật liệu trần thạch cao sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Hơn hẳn so với các vật liệu làm trần truyền thống thông thường. Một số ưu điểm nổi trội của trần thạch cao có thể kể đến là:

• Trần thạch cao là vật liệu có trọng lượng nhẹ. Dễ dàng thi công, lắp đặt, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Đảm bảo tiến độ hoàn thành công trình đúng theo thỏa thuận đã cam kết.

• Trần thạch cao không có tính chất bắt lửa. Nên đảm bảo an toàn cháy nổ, không gây khói bụi. Và không gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh.

• Có khả năng cách âm rất tốt. Khả năng cách âm lên đến 90%. Vì thế tạo được không gian yên tĩnh cho căn phòng. Trần thạch cao loại này phù hợp với những không gian yêu cầu cao về tính cách âm

• Độ bền của trần thạch cao. Qúy khách hàng có thể tùy ý tạo hoa văn màu sắc theo ý mình mong muốn.

• Không chứa chất độc hại, nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

• Sử dụng trần thạch cao để giúp che các khuyết điểm trên trần như: Các đường dây điện, dây mạng,… Ngoài ra trần thạch cao còn có khả năng chống thấm nước và cách âm hiệu quả

III. Kinh nghiệm khi thi công trần thạch cao cho công trình của mình

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm khi thi công, sử dụng trần thạch cao Kiên Giang cho quý khách. Hi vọng những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Sẽ một phần nào giúp quý khách có được những kiên thức nhất định về trần thạch cao. Từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất cho việc thi công trần thạch cao cho công trình của mình.

• Thông thường, quý khách cần xác định được mục đích sử dụng của từng phòng. Và khu vực chính xác của các phòng đó như thế nào. Từ đó đưa ra những yêu cầu nhất định để đội kỹ thuật và thợ thi công dễ dàng tư vấn. Đội ngũ chuyên viên dễ dàng lên bản thiết kế, bản vẽ cho từng hạng mục công trình cần thi công. Ví dụ: Phòng khách nên làm theo kiểu trần nổi hay trần chìm thì phù hợp. Nên thi công theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì nổi bật hơn. Và màu sơn như thế nào thì đem lại tính thẩm mỹ cao nhất.

• Đối với những ngôi nhà có lợp mái ngói. Trước khi thi công trần thạch cao, quý khách cần cẩn trọng. Tốt nhất, quý khách nên bít hết các vị trí còn hở trên ngói. Nhằm tránh để nước ngấm xuống trần nhà. Nếu công đoạn này quý khách không làm cẩn thận, nước sẽ rò rỉ xuống. Từ đó, sẽ khiến trần nhà bị ố vàng và gây mất tính thẩm mỹ. Một khi trần nhà đã xuống cấp thì dù bạn có làm lại. Hoặc có bổ sung thêm thì cũng không thể mang đến chất lượng trần như ban đầu được. Màu sắc của trần cũng sẽ không được đồng đều như mong muốn.

• Trong điều kiện khí hậu Việt Nam của chúng ta, chiều cao tối thiểu trần nhà của một không gian sinh hoạt nên nằm vào khoảng 2,7 – 2,8m (tính từ sàn hoàn thiện). Không gian này sẽ ảm bảo được sự thông thoáng.

thạch cao hà tiên phòng khách

Quý khách có thể theo hướng dẫn đánh dấu trên bản đồ google Map để ghé cửa hàng trần thạch cao Hà Tiên chúng tôi sau:

IV. Bảng báo giá thi công trần thạch cao Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang mới nhất.

Loại trần thạch cao Vật LiệuĐơn giá dưới 30m2Đơn giá từ 30 đến 50m2Đơn giá 50 đến 100m2Đơn giá từ 100m2
Trần thạch cao giật cấp từ 2-3 lớpKhung xương Hà Nội, tấm thạch cao TháiThỏa thuận theo thực tế150.000/m2145.000/m2Thỏa thuận theo thực tế
 Khung xương Vĩnh Tường, tấm thạch cao Thái 9mmThỏa thuận theo thực tế160.000/m2155.000/m2Thỏa thuận theo thực tế
Trần thạch cao phẳngKhung xương Hà Nội, tấm thạch cao TháiThỏa thuận theo thực tế150.000/m2145.000/m2Thỏa thuận theo thực tế
 Khung xương Vĩnh Tường, tấm thạch cao Thái 9mmThỏa thuận theo thực tế155.000/m2150.000/m2Thỏa thuận theo thực tế
Trần thạch cao tấm thảTấm thả phủ nhựa màu trắng 60x60cm, khung xương Hà Nội, tấm TháiThỏa thuận theo thực tế145.000/m2140.000/m2Thỏa thuận theo thực tế
 Tấm thả phủ nhựa màu trắng 60x60cm, khung xương Vĩnh Tường, tấm TháiThỏa thuận theo thực tế150.000/m2145.000/m2Thỏa thuận theo thực tế

thạch cao hà tiên đẹp nhất

V. Liên hệ Cửa Hàng trần thạch cao Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tư mở cửa hàng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những ngôi nhà xinh đẹp lung linh với trần thạch cao uy tín và chất lượng.

Tại cửa hàng trần thạch cao Hà Tiên, chúng tôi cung cấp nhiều loại trần thạch cao đa dạng, từ trần thạch cao thả, trần thạch cao phẳng cho đến trần thạch cao giật cấp, phù hợp với mọi không gian và phong cách trang trí. Đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm trong từng chi tiết thi công, đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc ghé địa chỉ cửa hàng bên dưới để được tư vấn giải pháp trần thạch cao đẹp và tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, cam kết đem đến cho bạn không gian sống hoàn hảo và ấn tượng với trần thạch cao uy tín và chất lượng tại Hà Tiên, Kiên Giang.

Thông Tin Liên Hệ.

Địa chỉ cửa hàng: 9FHH+QG, Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang

Số điện thoại: 0967.246.946 hoặc 0905.525.320

Thời gian mở cửa: từ 8h:00 – 18h:00 tất cả các ngày trong tuần.

Website: https://internetvietnam.net/

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *