Công ty FPT Telecom triển khai chương trình khuyến mãi FPT Play Box+ để đón mừng tết năm canh tý 2020. Với khách hàng đăng ký sử dụng FPT Play Box+, khách hàng sẽ được tặng quà với trị giá 1.500k vnđ, trong qói VIP 90 ngày và 12 tháng trong kênh gia đình giá ổn định 1.590k (giá tại thị trường 1.790k vnđ). Chương trình khuyến mãi của FPT Telecom áp dụng trên phạm vi toàn quốc từ ngày 1/1/2020 – 31/1/2020.

Trong chương trình này, với 1 tài khoản khách hàng sẽ có thể xem trên 5 thiết bị có nội dung phong phú. Công ty FPT Telecom mở rộng trên 150 kênh truyền hình internet, thể thao đỉnh cao thế giới như (ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League,…), kho phim bom tấn có bản quyền, phim chiếu rạp hot nhất hiện nay luôn cập nhập liên tục 24/24.

Trong phiên bản mới nhất của FPT Play Box, sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hấp dẫn. Thiết bị FPT Play Box+ của công ty FPT Telecom được những chuyên gia công nghệ hàng đầu của tập đoàn nghiêm cứu công nghệ tiên tiến đang áp dụng thành công tại các nước phát triển, với nền tảng hệ điều hành Android TV cho phép khách hàng đăng ký dịch vụ của FPT Telecom có thể dể dàng thao tác truy cập các dịch vụ trực tuyến mới nhất, các gợi ý chương trình cá nhân hoá theo sở thích của những thành viên trong gia đình, bằng bộ nhớ đêm và cookie đã lưu trữ sau những lần truy cập sử dụng ứng dụng.

fpt play box + khuyến mãi

Trong lần ra mắt giới công nghệ Việt Nam, sản phẩm FPT Play Box là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 là hệ điều hành mới nhất được nhiều người dân tại các nước phương tân sử dụng. Người dùng dịch vụ FPT Play Box như một trung tâm điều khiển thiết bị vào những ứng dụng nổi tiếng của google như Youtube. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dể dàng thao tác trên thiết bị FPT Play Box bằng giọng nói qua công cụ tích hợp google Assistant, để tìm được các thông tin giải trí, học tập, công việc mà mình đang cần.

Các kỹ sư ông nghệ của FPT Telecom đã lập trình ứng dụng FPT Play Box có thể nhận diện được 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh, voice Remote có tính năng nhập những thông tin tìm kiếm kênh truyền hình, bài hát Karaoke, Youtube trên thiết bị FPT Play Box và ứng dụng này có thể dể dàng nhận được ngôn ngữ của hầu hết các dân tộc Kinh tại khắp vùng miền của đất nước Việt Nam.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ truyền hình internet ngày một cao của người dân trên khắp 3 miền đất nước, FPT Play Box+ đã được công ty FPT nâng cấp chất lượng dịch vụ, mở rộng thêm 39 kênh truyền hình có độ phân giải cao Full HD, quý khách hàng có thể dể dàng trải nghiệm dịch vụ truyền hình chất lượng cao trên khung 16:9 và cả tivi màn hình lớn, âm thanh rõ rệt chuẩn 5.1.

Hiện sản phẩm FPT Play Box+ của FPT Telecom là một trong những thiết bị công nghệ đang được bán chạy tại thị trường trong nước. Tập đoàn FPT đã hợp tác với công ty google để phát triển nền tảng Android TV vì thế sản phẩm của FPT luôn được cập nhật liên tục dịch tiện ích, giải trí, công việc từ google, đáng kể nhất là google Assistant, Chromecast và hàng ngàn ứng dụng trong kho lưu trữ google Play Store.

Một ưu thế nổi trội khi sử dụng dịch vụ FPT Play Box là nhờ tính năng Multicast, quý khách có thể dùng mạng internet FPT để theo dõi nội dung trực tiếp mà không bị trễ với tốc độ nhanh hơn truyền hình cáp truyền thống. Điều này khá ý nghĩa với những Fan hâm mộ những trận cầu đỉnh cao như ngoại hạng hang, AFF cup, Seagame…

Để biết được thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trong dịp tết canh Tý 2020, bạn có thể liên hệ với FPT Telecom qua đường dây nóng 0971.620.836 để được chuyên viên tư vấn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *