fpt-telecom-khuyen-mai-cuoc-phi-thanh-toan-truoc-tet
Từ khi bước chân vào thị trường cung cấp dịch vụ internet và truyền hình tại Việt Nam. FPT Telecom đã dần chiếm được cảm tình của người dùng, số lượng khách hàng đăng ký internet fpttruyền hình fpt mới đã không ngừng gia tăng. FPT Telecom luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp và nguyện vọng của người dân để đưa ra những gói cước hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng nhất.

FPT Telecom không những có những ưu đãi cho khách hàng đăng ký mới, mà những khách hàng cũ cũng được một số ưu đãi. Thông tin mới nhất về chương trình tri ân khách hàng dành cho khách đã đăng ký dịch vụ internet fpt là từ ngày 1/11/2015 đến 31/12/2015, khách hàng trả trước 3 tháng cước dịch vụ Internet, truyền hình FPT Telecom sẽ được giảm trực tiếp 10% giá trị hóa đơn trả trước hoặc tặng thêm nửa tháng sử dụng kế tiếp.

Năm mới 2016 và dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, nhằm tri ân và phục vụ khách hàng liên tục, thông suốt trong thời gian nghỉ lễ, FPT Telecom triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tham gia trả trước cước Internet, truyền hình. Hoạt động này nhằm giảm các thủ tục và giúp khách hàng không phải bận tâm về việc thanh toán cước dịch vụ trong dịp đầu năm mới.

Theo đó, khách hàng trả trước ba tháng cước dịch vụ sẽ được giảm trực tiếp 10% giá trị hóa đơn trả trước hoặc tặng thêm 1/2 tháng sử dụng kế tiếp. Chương trình này áp dụng cho các khách hàng trả trước từ ngày 1/11 đến 31/12.

Bên cạnh đó, FPT Telecom cũng sẽ thực hiện việc thu cước tạm tính tháng 1/2016 trên hóa đơn cước tháng 12/2015 với mức ưu đãi giảm 5% giá trị hóa đơn cước tháng 1/2016 cho khách hàng. Quy định này được áp dụng cho tất cả khách hàng thanh toán cước tháng 1/2016 từ ngày 1 đến 31/1/2016. Trong trường hợp có khoản cước phát sinh chênh lệch trong tháng 1/2016, để đảm bảo quyền lợi cho người dùng, công ty sẽ quyết toán vào hóa đơn cước tháng 2/2016.

Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán cho nhân viên thu cước tại địa chỉ đã đăng ký hoặc tại các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc. Nếu quý khách không có thời gian ở nhà hoặc đi thanh toán có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng qua internet banking.


Xem thêm >>> Công Ty FPT Telecom Lãi Suất Tăng Mạnh

Nguồn: https://internetvietnam.net

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *