khuyen-mai-fpt-ho-chi-minh-thang-12-2016 Hơn 3 tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng đường phố Sài Gòn đã rộn ràng không khí lễ hội. Các tòa nhà trang hoàng lộng lẫy còn ở cửa hàng bán đồ trang trí tấp nập kẻ bán, người mua. Cũng như mọi năm, Thương xá Tax ở ngã tư Lê Lợi – Nguyễn Huệ (quận 1) được trang trí sớm nhất. Đây cũng là điểm được rất nhiều người Sài Gòn tìm đến tham quan, chụp hình vào mỗi dịp Giáng Sinh.

Hồ Chí Minh hoa lệ với tràn ngập ánh đèn, khắp mọi các khu phố, nẻo đường tp Hồ Chí Minh tràn ngập ánh sáng của đủ các loại đèn, từ đèn đường, đèn trang trí, đèn led quảng cáo, biển hiệu… Những ngày tháng 12 này Sài Gòn càng lung linh hơn vì cả thành phố chuẩn bị đón Noen 2016 và tết dương lịch 2017.  Để hòa cùng ánh đèn và không khí những ngày tháng 12 năm 2016 vui Noen rinh nhiều quà tặng từ FPT Hồ Chí Minh, lắp mạng cáp quang FPT xin giới thiệu đến khách hàng chương trình khuyến mại lắp đặt internet fpt Hồ Chí Minh tháng 12 năm 2016 và các thông tin chi tiết về gói cước cũng như liên hệ đăng ký lắp đặt cáp quang FPT.

khuyen-mai-fpt-ho-chi-minh-thang-12-2016-1

Ảnh minh hoạ: Không khí giáng sinh Hồ Chí Minh.

Hiện tại, toàn bộ hạ tầng viễn thông của FPT Hồ Chí Minh đã được ngầm hóa và hoàn thiện 100% là cáp quang. FPT Hồ Chí Minh triển khai 2 dịch vụ : 1 là internet wifi cáp quang FPT, 2 là gói cước combo internet cáp quang FPT và truyền hình FPT. Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT đăng ký sử dụng thêm dịch vụ truyền hình FPT sẽ được gộp về gói cước combo internet cáp quang FPT và truyền hình FPT để tiếp kiệm chi phí cước hàng tháng và đa dạng phong phú nội dung hơn cũng như luôn mang lại sự mới lạ cho khách hàng như thành phố trẻ năng động Hồ Chí Minh.

Trong chương trình khuyến mãi lắp mạng fpt Hồ Chí Minh chỉ với 220.000 đồng/tháng khách hàng đã sử hữu đường truyền internet cáp quang FPT siêu tốc, có tốc độ xử lý 16 Mbps đảm bảo nhu cầu sử dụng internet wifi cho cá nhân hộ gia đình và rất tiết kiệm chi phí. Lưu ý: Gói cước này chỉ áp dụng cho khách hàng trả trước cước.

Ngoài ra, FPT Hồ Chí Minh còn có các gói cước cáp quang FPT dành cho cá nhân hô gia đình từ Fiber F5 đến F2, khách hàng có thể cân đối nhu cầu sử dụng của gia đình mình và chi phí phải trả hàng tháng cũng như tham khảo thêm từ nhân viên tư vấn để lựa chọn gói cước phù hợp với gia đình mình. Hồ Chí Minh là thành phố sôi động, năng động, phần lớn người dân về đây để sinh sống và làm việc nên các doanh nghiệp trên địa bàn rất nhiều thế nên để đáp ứng nhu cầu làm việc và kết nối của các doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh, lắp mạng internet fpt có các gói cước cáp quang FPT dành cho doanh nghiệp, các khách hàng là doanh nghiệp có thể liên hệ nhân viên để được tư vấn cụ thể hơn.

Hiện FPT Hồ Chí Minh phần lớn đã được nhiều doanh nghiệp tại khắp các quận, huyện tại thành phố đông dân cư này tin dùng, các sản phẩm của fpt đã len lõi khắp các khu vực Hồ Chí Minh và mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm về công nghệ cáp quang tốc độ cao, tín hiệu ổn định nhất.

Trong khuyến mãi lắp internet fpt tp Hồ Chí Minh Tháng 12 Năm 2016

Miễn phí lắp đặt cáp quang FPT.
Trang bị modem wifi cáp quang FPT.
Miễn phí dây cáp thuê bao.
Ưu đãi giảm cước trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trả trước:

Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT Hồ Chí Minh.

Khách hàng trả trước 6 tháng tặng thêm cước sử dụng tháng thứ 7, khách hàng trả trước 12 tháng tặng cước tháng thứ 13 và 14.
Thủ tục đăng ký: Khách hàng liên hệ tổng đài để được tư vấn dịch vụ và khách hàng chuẩn bị 1 bản sao chứng minh thư nhân dân để nhân viên kinh doanh tới nhà hoàn thiện hồ sơ hợp đồng, thu tiền và sau đó nhân viên kỹ thuật tới triển khai.

Đặt Biệt trong tháng 12 năm 2016 này FPT Telecom đã triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng hoà mạng internet trên khắp các tỉnh thành trong cả nước như: khuyến mãi lắp đặt internet fpt thành phố Hà Nội, khuyến mãi lắp đặt internet fpt Đà Nẵng, khuyến mãi lắp đặt internet fpt Hải Phòng, khuyến mãi lắp đặt internet fpt Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,… Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi lắp đặt internet fpt từng khu vực tại các tỉnh thành trên cả nước khách hàng có thể liên hệ về chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để gặp nhân viên tư vấn và lắp đặt internet fpt nhanh chóng tại nhà.

Xem thêm >>> Công Ty FPT Được Xét Danh Hiệu Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Tại Đà Nẵng

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *