Trong thời kỳ bùng nổ công nghệ thông tin, việc sử dụng mạng internet là công cụ để thu thập thông tin là không thể thiếu được. Chính vì vậy vấn đề mạng internet tốt nhất năm 2018 đang được nhiều khách hàng quan tâm. Việc sử dụng mạng internet để học tập, lao động là không thể thiếu được. Công ty viễn thông FPT Telecom hiện đang được nhiều người dùng đánh giá là mạng internet tốt nhất năm 2018, với tốc độ cao, tín hiệu ổn định.


Mạng FPT Telecom được khách hàng hài lòng nhất trong hạng mục ” nhà cung cấp mạng internet cố định tốc độ cao tiêu biểu”. Theo như khảo sát của IDG Việt Nam và hội truyền thông số. Trong khuôn khổ hội thảo quốc tế 4G LTE 2018 vừa diễn ra tại Hà Nội. Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam và Hội truyền thông số Việt Nam công bố kết quả cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 1/1/2018 đến ngày 27/3/2018 tại 8 tỉnh thành lớn của nước ta.

Theo khảo sát đánh giá mạng internet tốt nhất năm 2018, mức độ hài lòng của người dùng về: dịch vụ mạng internet băng thông rộng và nhà cung cấp dịch vụ internet cố định tốc độ cao.

mạng internet tốt nhất năm 2018

Theo đó, công ty FPT Telecom được khách hàng hài lòng trong hạng mục ” nhà cung cấp dịch vụ internet cố định tốc độ cao tiêu biểu”. Kết quả sự ghi nhận của cộng đồng những người sử dụng mạng internet tại Việt Nam đối với cố gắng nổ lực của FPT đã xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ internet tốc độ cao đến người dùng trên cả nước.

Các hạng mục khác gồm: Vinaphone là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động tiêu biểu” và “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”; Viettel đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà mạng có chất lượng phủ sóng Internet băng thông rộng di động tiêu biểu” và “Nhà cung cấp Internet băng thông rộng di động có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

Cuộc khảo sát được thực hiện từ này 1/1/2018 đến ngày 27/3/2018 tại 8 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước. Tổng số phiếu khảo sát thành công là 5.030 phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ Internet cố định cũng như Internet di động trên khắp cả nước, thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau.

Một số câu hỏi phỏng vấn tập trung làm rõ các dịch vụ trên đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào? nhận định chung của người dùng chất lượng dịch vụ ra sao?… kết qur phiếu khảo sát tổng hợp và đánh giá bởi hội đồng nghiêm cứu, từ đó chia ra các tiêu chí đánh giá mạng internet tốt nhất năm 2018 thành 5 hạng mục để trao giải cho các nhà mạng tại Việt Nam.

Các tiêu chí đánh giá cho các hạng mục dựa trên tốc độ download, upload, tốc độ khi xem phim, tải video (dùng nhiều dữ liệu), mức độ phủ sóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi…

Trước đó, ngày 28/3, Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2018 của FPT Telecom đã diễn ra thành công. Theo nghị quyết, 2017 được xem là năm bản lề khi FPT Telecom định hướng chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ sang nhà cung cấp trải nghiệm. FPT Telecom tiếp tục giữ được đà tăng trưởng 2 con số về doanh thu, đạt 7.651 tỷ đồng, tăng 14,8% so với năm 2016. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.217 tỷ đồng, tăng nhẹ 2%.

Đại hội cũng chốt phương án phân phối lợi nhuận với kế hoạch là chi trả cổ tức 30% bằng tiền mặt và 50% cổ phiếu. FPT Telecom đã tiến hành chi trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2017 tỷ lệ 30%, tức một cổ phiếu được nhận 3.000 đồng.

Trong năm 2018, công ty viễn thông FPT Telecom tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng thách thức bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và các dự án lớn: chuyển đổi thuê bao từ cáp đồng sang cáp quang trên toàn quốc trong năm 2018-2019, Triển khai dự án xây dựng trung tâm dữ liệu (Data Center) quy mô lớn tại fpt quận 7, Tân Thuận và quận 9 (TP HCM); Đà Nẵng và fpt Cầu Giấy (Hà Nội) với tổng giá trị hơn 1.000 tỷ đồng, đầu tư vào tuyến cáp biển AAE-1 và tuyến trục Bắc Nam.

FPT Telecom đặt mục tiêu doanh thu ước đạt 8.670 tỷ đồng, tăng 13,3% so với doanh thu đạt được năm 2017, lợi nhuận trước thuế ước đạt 1.394 tỷ đồng, tăng 14,6% so với lợi nhuận đạt được năm 2017. Đề xuất mức chi trả cổ tức không thấp hơn 2.000 đồng/cổ phiếu.

(người viết: Internet Việt Nam)

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *