Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, việc sử dụng mạng internet đã trở thành một bữa ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều gia đình. Tuy nhiên để có thể tự tay chọn cho mình những thiết bị định tuyến moderm phát wifi tốt thì không phải ai cũng có thể tinh ý. Trong bài viết này Internet Việt Nam sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những bộ phận định tuyến chất lượng cao do những tạp chí công nghệ hàng đầu thế giới bình chọn.

Bộ định tuyến Wi-Fi bạn thuê từ nhà cung cấp dịch vụ internet không phải là lựa chọn duy nhất của bạn – đây là một số lựa chọn tốt nhất để xem xét.
Khi ngôi nhà thông minh của bạn trở nên tiện ích, mạng Wi-Fi của bạn trở nên quan trọng hơn. Nếu bạn vẫn đang sử dụng bộ định tuyến Wi-Fi bụi bặm mà bạn đã mua khi lần đầu tiên có internet băng thông rộng – hoặc thiết bị moderm cũ kỹ mà nhà cung cấp internet của bạn đăng ký cho bạn – có lẽ đã đến lúc nâng cấp lên thứ gì đó tốt hơn (và cuối cùng sẽ thấy tiết kiệm hóa đơn internet của bạn).

Tất nhiên, không phải tất cả các bộ định tuyến Wi-Fi các nhà sản xuất làm ra đều như nhau – dĩ nhiên, việc có một bộ định tuyến không nhất thiết có nghĩa là nó có thể xử lý các thiết bị thông minh của bạn một các trọn vẹn, nhưng nó cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm cho việc truy cập vào mạng của bạn nhanh chóng. Trong hướng dẫn mua bộ định tuyến không dây, chúng tôi đã chia sẻ cách thức hoạt động của bộ định tuyến Wi-Fi, bạn có nên mua bộ định tuyến của riêng mình không và cách chọn bộ định tuyến tốt nhất cho bạn – bao gồm cả thời gian nâng cấp lên Wi-Fi 6. Chúng tôi cũng đã tìm ra cách cải thiện tín hiệu không dây hiện tại của bạn bằng cách sử dụng hệ thống Wi-Fi dạng lưới và bộ mở rộng phạm vi, điều này có thể giúp bạn không phải mua bộ định tuyến mới.

Dưới đây, chúng tôi tập hợp một số bộ định tuyến nhanh nhất, đầy đủ tính năng nhất – ở các mức giá khác nhau – để giúp bạn tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo của mình.

1. Bộ định tuyến Gigabit không dây băng tần kép TP-Link Archer A7 (AC1750)

tp Link archer A7

 

Bạn có thể ngạc nhiên về những gì dưới 60 đô la sẽ giúp bạn có được trong thời đại ngày nay. TP-Link cung cấp một số lợi ích tốt nhất cho bạn với bộ định tuyến Archer A7, bộ định tuyến tập trung vào ngân sách với hiệu suất AC không dây nhanh đáng kể, cung cấp tốc độ tối đa lý thuyết là 1300Mbps cho một thiết bị riêng lẻ hoặc tốc độ kết hợp 1750Mbps trên nhiều thiết bị. (Hầu hết các bộ định tuyến sẽ không thực sự đạt được tốc độ lý thuyết của chúng, nhưng Mbps là một điểm so sánh khá tốt.) Archer A7 đi kèm với tất cả các tính năng cơ bản mà bạn mong đợi, cũng như hỗ trợ Alexa, có nghĩa là bạn có thể bật Wi-Fi của khách với giọng nói của bạn hoặc kích hoạt một số hành động nhất định khi thiết bị kết nối với mạng của bạn.

2. Bộ định tuyến Wi-Fi băng tần kép Asus RT-AC68U (AC1900)

đinh tuyến wifi asus RT AC68U

Nếu bạn muốn đóng vai trò tích cực hơn trong việc quản lý mạng Wi-Fi của mình, Asus có một trong những bộ định tuyến tốt nhất về giao diện quản lý – với các tính năng bổ sung để làm cho nó đáng để bạn sử dụng. Ngoài các điều khiển thông thường dành cho chủ hộ gia đình, mạng khách và các điều cơ bản khác, RT-AC68U của Asus còn đi kèm với AiProtection tích hợp của Trend Micro để bảo vệ chống phần mềm độc hại, cộng với tính năng AiMesh của Asus cho phép bạn tạo mạng lưới với các thiết bị Asus tương thích khác . Kết hợp với CPU nhanh hơn và tốc độ vượt qua Archer, và bạn đã có một công thức cho Wi-Fi vững chắc trên bất kỳ ngôi nhà nào.

3. Bộ định tuyến Wi-Fi thông minh TP-Link Archer A20 (AC4000)

đinh tuyến tp link archer a20

Ở mức cao hơn của thiết bị định tuyến, bạn sẽ tìm thấy TP-Link dòng Archer A20, bộ định tuyến ba băng tần cho phép Wi-Fi nhanh hơn trên các mạng đặc biệt đông đúc. Vì vậy, nếu bạn có một ngôi nhà đầy đủ các thiết bị gia đình thông minh, TV kết nối internet và các thiết bị Wi-Fi khác ngoài máy tính xách tay và điện thoại của bạn, A20 có thể giúp đảm bảo bạn không bị rơi vào tình trạng bỏ học và làm chậm khi nhiều người bị tắc mạng của bạn. (Nó cũng đi kèm với phần mềm chống vi-rút Trend Micro trên bộ định tuyến, một số có thể thấy hữu ích.)

4. Bộ định tuyến thông minh TP-Link Archer (AX3000) AX50

bộ định tuyến tp link archer  ax50

Nói về các vấn đề tắc nghẽn, chúng là một trong những vấn đề chính Bộ định tuyến Wi-Fi 6 được thiết kế để cải thiện, tiêu chuẩn Wi-Fi mới nhất được thiết lập để quét thị trường vào năm 2020. Tiêu chuẩn này chưa phải là cuối cùng, nhưng trong thời gian sớm Các thiết bị Wi-Fi 6 sẽ bắt đầu xuất hiện với lời hứa về tốc độ nhanh hơn, xử lý tắc nghẽn tốt hơn và thời lượng pin tốt hơn cho điện thoại và máy tính xách tay. Tại thời điểm này, TP50 Link Archer A50 tạo thành khả năng chi trả cho các bộ định tuyến Wi-Fi 6. Và trong khi nó không phải là bộ định tuyến Wi-Fi 6 nhanh nhất trên thị trường, nó sẽ thiết lập cho bạn trong tương lai nếu bộ định tuyến hiện tại của bạn bị hỏng và bạn cần nâng cấp ngay bây giờ.

5. Bộ định tuyến Wi-Fi 6 băng tần kép Asus RT-AX88U (AX6000)

định tuyến wifi 6 băng tầng kép asus rt ax88u

Nếu bạn cần một bộ định tuyến mới ngay bây giờ và bạn sẵn sàng trả thêm một chút để giúp cho mạng của gia đình mình nhanh hơn (nhiều nhất có thể trong thế giới công nghệ phát triển nhanh), RT-AX88U của Asus kết hợp các cải tiến mới trong Wi -Fi 6 với mọi thứ làm cho các bộ định tuyến khác của thương hiệu trở nên tuyệt vời: giao diện thân thiện với người dùng, nhiều tính năng và tốc độ cực nhanh.

6. Bộ định tuyến Wi-Fi 6 Tri-Band Nighthawk AX12 (AX11000)

Trong thị trường định tuyến, đây là một trong những bộ định tuyến nhanh nhất, bạn có thể mua ngay bây giờ, nhờ sự kết hợp giữa Wi-Fi 6 và ăng ten ba băng tần. Đó là một khoản đầu tư – những người sử dụng năng lượng với một ngôi nhà có đầy đủ các thiết bị không dây cần tốc độ nhanh nhất có thể nên xem xét Netgear tựa Nighthawk AX12, có một sản phẩm công nghệ cực kỳ nghiêm trọng sẽ là nền tảng cho việc sử dụng internet của người dân tại nhiều quốc gia trên thế giới trong năm 2020.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *