danh sách vpn tốt nhất

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, việc sử dụng mạng internet đã có mặt ở khắp mọi nơi, việc sử dụng internet dễ dàng tạo điều kiện để học tập, công việc, phát triển kinh tế của quốc gia, bên cạnh đó cũng đã phát sinh một số vấn đề tiêu cực như nguy cơ lộ thông tin cá nhân trên mạng internet, để hạn chế được những rủi ro này thì giải pháp lựa chọn sử dụng danh sách vpn tốt nhất là một ưu tiên của nhiều doanh nghiệp, cá nhân hay thậm chí những game thủ.

Ngay cả những game thủ cần danh sách vpn tốt nhất

Nếu bạn quan tâm đến bảo mật trực tuyến, bạn có thể biết bạn nên sử dụng mạng riêng ảo, hoặc VPN, để bảo vệ sự riêng tư của bạn và ngăn các nhà quảng cáo, chính phủ và các bộ phận khác đánh chặn dữ liệu của bạn và theo dõi hoạt động trực tuyến. Vấn đề là, trong khi VPN là một công cụ bảo mật mạnh mẽ, nó cũng có thể gây rối với kết nối internet của bạn đến mức mà trò chơi trên máy tính yêu quý của bạn đang bị nhà mạng chặn hoặc thậm chí không thể chơi được tại đất nước của bạn.

Thật không may, chúng tôi không thể tư vấn danh sách vpn tốt nhất cho bạn về mọi vấn đề có thể phát sinh từ việc sử dụng VPN khi của từng đơn vị khác nhau. Nhưng chúng tôi có thể chia nhỏ các vấn đề và cung cấp một số giải pháp sẽ giữ bạn trong trò chơi mà không mất kiểm soát dữ liệu của bạn.

VPN là gì?

Khi bạn bật VPN, nó tạo ra một đường hầm mã hóa giữa máy tính của bạn và một máy chủ do công ty VPN điều hành. Dữ liệu của bạn đi qua đường hầm này, nó bảo vệ nó khỏi con mắt tò mò của người khác trong mạng của bạn, quản trị viên mạng, ISP của bạn và bất cứ ai khác có thể đang cố theo dõi bạn. Điều đặc biệt quan trọng bây giờ là nhiều đơn vị đã cung cấp các ISP để bán siêu dữ liệu ẩn danh về người dùng vpn của nhiều quốc gia.

Từ máy chủ VPN, dữ liệu của bạn xuất hiện trên internet công cộng. Bởi vì dữ liệu của bạn dường như xuất phát từ máy chủ VPN chứ không phải máy tính của bạn, bất kỳ ai xem lưu lượng truy cập của bạn trên web sẽ thấy địa chỉ IP của máy chủ VPN thay vì địa chỉ IP của máy tính. Bất kỳ ai cũng muốn theo dõi bạn có thể sử dụng địa chỉ IP để tương quan các phong trào trên web. Một số VPN, như VPNArea, bao gồm các công cụ để chu kỳ địa chỉ IP rõ ràng của bạn ở các khoảng định sẵn, thậm chí còn an toàn hơn.

Các nhà báo và các nhà hoạt động chính trị đã sử dụng VPN trong nhiều năm để tránh kiểm duyệt của chính phủ trên mạng internet. Bằng cách chọn một máy chủ VPN bên ngoài một quốc gia bị cấm vận, người dân có thể duyệt web như thể họ sống ở một nơi không có những hạn chế như vậy.

Cũng giống như vậy, bạn có thể sử dụng VPN để giả mạo vị trí của bạn. Chỉ cần chọn một máy chủ VPN bên ngoài quốc gia của bạn và nó sẽ xuất hiện như thể bạn đang duyệt web từ bất cứ nơi nào máy chủ VPN cư trú. nó rất tiện dụng vì nhiều lý do, ít nhất trong số đó đang truy cập nội dung video bị hạn chế ở một số quốc gia. BBC, ví dụ, cung cấp luồng video miễn phí cho bất cứ ai ở Vương quốc Anh. Nếu bạn sống ở nước ngoài, chỉ cần kết nối với máy chủ VPN có trụ sở tại Anh và bạn có thể xem những video hiện chỉ được phát cho công dân Anh Quốc tại một quốc gia khác. Bạn nên luôn luôn kiểm tra nếu sử dụng VPN phá vỡ bất kỳ luật địa phương hoặc điều khoản dịch vụ nào trước khi bạn sử dụng nó.

Luôn luôn có điểm yếu

danh-sach-vpn-2017

VPN là một công cụ rất mạnh, nhưng nó không phải là mạnh mẽ. Ví dụ: khi dữ liệu của bạn thoát khỏi máy chủ VPN, nó không còn được mã hóa và có thể bị chặn nếu bạn không kết nối với các trang web bảo mật (HTTPS). Hơn nữa, một VPN không cung cấp cùng một mức độ ẩn danh mà Tor thực hiện, có nghĩa là nó dễ dàng hơn (nhưng vẫn rất khó) để xác định địa chỉ IP và vị trí thực của bạn khi bạn sử dụng VPN hơn khi bạn đang sử dụng Tor.

Không có công cụ kỳ diệu nào trong thế giới an ninh sẽ giúp bạn thực sự an toàn (hoặc thực sự vô danh). Nếu mọi người muốn nhắm mục tiêu bạn một cách cụ thể, và sẵn sàng dành thời gian và tiền bạc, thì sẽ thành công. Tuy nhiên, một VPN làm cho nó trở nên khó khăn hơn, và có thể giữ cho dữ liệu và thông tin cá nhân bị ẩn đi trong các cuộc giám sát và tấn công hàng loạt gần đây. Ít nhất, bạn sẽ không phải là trái cây treo thấp thấp; kẻ tấn công trung bình nhiều khả năng sẽ khó khăn hơn để tiếp cận đến bạn.

Mặc dù một số dịch vụ VPN và danh sách vpn tốt nhất cho biết họ sẽ bảo vệ chống lại các trang web lừa đảo và phần mềm độc hại nhưng chúng tôi không tin rằng bất kỳ máy nào trong số họ cung cấp cùng mức độ bảo vệ như phần mềm chống vi-rút độc lập có thể. Và không có VPN, dù có mạnh mẽ, có thể hữu ích như một người quản lý mật khẩu để bảo vệ tài khoản trực tuyến của bạn. An ninh, giống như mặc quần áo cho mùa đông, được thực hiện tốt nhất theo từng lớp.

Mối Lo Lắng Khi Sử Dụng VPN.

Mối quan tâm lớn nhất mà mọi người thường gặp phải với VPN là họ có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến kết nối internet của bạn. Điều đó có nghĩa nếu bạn nghĩ về nó. Định tuyến lưu lượng truy cập web của bạn thông qua một máy chủ VPN cho phép thêm khoảng cách và máy móc vật lý giữa bạn và bất cứ thứ gì bạn muốn trên web-ngay cả khi bạn đang chơi trò chơi điện tử.

Khi kiểm tra VPNs, chúng tôi cố gắng nhận thức được tác động danh sách vpn tốt nhất đó bằng cách nhìn vào sự khác biệt giữa khi nào VPN đang hoạt động và khi nó không hoạt động. Chúng tôi thực hiện một loạt kiểm tra tốc độ sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ Ookla, loại bỏ điểm số cao nhất và thấp nhất, trung bình số liệu còn lại, sau đó tính phần trăm thay đổi. Chúng tôi làm điều này hai lần. Lần đầu tiên sử dụng máy chủ kiểm tra tốc độ Ookla gần đó và máy chủ VPN gần đó để đạt được tốc độ tốt nhất. Thứ hai là sử dụng một máy chủ Ookla ở Anchorage, Alaska, và một máy chủ VPN ở Úc. Bài kiểm tra sau này sẽ xem xét làm thế nào một VPN thực hiện khi bạn kết nối qua các khoảng cách rất xa. (Lưu ý rằng Ookla thuộc sở hữu của Ziff Davis, cũng sở hữu PCMag.)

vnp-tot-nhat-nam-2017

Xin lưu ý rằng đây là một bức ảnh chụp nhanh hơn từ cuối cùng trong hiệu suất mạng. Để có được điều đó, chúng ta phải làm một cái gì đó giống như dự án Mạng di động Nhanh nhất của PCMag, đi khắp nước để thu thập dữ liệu thử nghiệm tốc độ tại các thời điểm, địa điểm và mạng khác nhau. Tất cả những gì có thể nói rằng tốc độ internet của bạn có thể thay đổi.

Nói chung, kết quả là những gì bạn mong đợi. Khi kết nối với máy chủ gần đó, chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết các mạng VPN làm tăng độ trễ với tốc độ tải lên và tải xuống tương đối thấp. Trong khoảng cách dài hơn, việc giảm tốc độ tải lên và tải xuống tăng lên, chỉ với một vài trường hợp nổi bật về hiệu suất thực sự kém. Độ trễ, tuy nhiên, tăng lên đáng kể-không đáng ngạc nhiên khi bạn cho rằng bạn đang có hiệu quả nảy lưu lượng truy cập web của bạn đến phía bên kia hành tinh. Độ trễ là một hợp đồng lớn hơn cho người chơi so với người dùng trung bình. Với trò chơi chiến đấu nói riêng, chia đôi giây có thể tạo sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

Điều đó nói rằng, có một số ví dụ khi sử dụng VPN thực sự cải thiện tốc độ và hiệu năng. Avast SecureLine thực sự làm giảm độ trễ trong thử nghiệm trong nước của chúng tôi, và là VPN duy nhất mà chúng tôi vẫn chưa thấy.

Trong các thử nghiệm tải về Windows VPN của chúng tôi, PureVPN đã chứng minh là VPN nhanh nhất, cải thiện đáng kể tốc độ trong hai năm hoạt động. Chúng tôi thấy rằng PureVPN đã tăng tốc độ tải xuống lên 346,4 phần trăm trong các bài kiểm tra trong nước, và hơn 400 phần trăm trong các bài kiểm tra VPN quốc tế. Nhưng PureVPN không phải là một mình! AnchorFree Hotspot Shield Elite cải thiện tốc độ tải xuống 45 phần trăm trong thử nghiệm tốc độ địa phương của chúng tôi. Thử nghiệm tải xuống quốc tế cũng cho thấy sự bổ sung của TunnelBear và BufferedVPN, cải thiện tốc độ tải xuống lần lượt là 98,9 và 10 phần trăm.

Thử nghiệm tải lên luôn luôn là thách thức đối với VPN. Trong bài kiểm tra nội bộ, không có dịch vụ nào có thể cải thiện tốc độ tải lên. Nhưng VPNArea, SecureLine và PureVPN đều giảm tốc độ tải lên xuống dưới 5%. Trong thử nghiệm quốc tế, AnchorFree Hotspot Shield Elite đã giành chiến thắng, nâng cao tốc độ tải lên 1,4 phần trăm.

Bảng dưới đây cho thấy kết quả thử nghiệm VPN cục bộ của chúng tôi, theo thứ tự giảm dần dựa trên tốc độ tải xuống. Chúng tôi cho rằng tốc độ tải địa phương là chỉ số quan trọng nhất khi nói đến tốc độ VPN. Bảng này cũng cho thấy các dịch vụ VPN có hiệu năng cao nhất cho tốc độ tải và độ trễ, điều này có ý nghĩa quan trọng hơn đối với các game thủ, như đã đề cập ở trên. Lưu ý rằng bảng ở đầu bài viết này và bài đánh giá về viên nang ở phía dưới chỉ hiển thị 10 người trình diễn tải xuống nhanh nhất tại địa phương được xếp hạng theo thứ tự giảm dần theo tổng điểm.

Dữ Liệu VPN Miễn Phí.

Rất ít trong cuộc sống là miễn phí, nhưng một số VPNs là miễn phí. Các dịch vụ như TunnelBear cung cấp các phiên bản miễn phí giới hạn có giới hạn dữ liệu hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. AnchorFree Hotspot Shield Elite đi theo một hướng khác, và cho phép bạn duyệt an toàn mà không có giới hạn dữ liệu, miễn là bạn sử dụng trình cắm của trình duyệt Hotspot Shield.

Nhưng ngay cả các thuê bao trả tiền cho một dịch vụ VPN có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Chi phí trung bình cho thuê bao VPN hàng tháng là dưới 11 đô la hoặc khoảng bao nhiêu so với đăng ký Netflix. Bạn cũng có thể thường tiết kiệm được tiền nếu bạn mua một kế hoạch thuê bao dài hạn. Chúng tôi ủng hộ các dịch vụ cung cấp nhiều gói đăng ký. KeepSolid VPN Unlimited, ví dụ, có kế hoạch ngắn như một tuần và miễn là cả cuộc đời – thêm cả tiện lợi và tính linh hoạt.

Hầu hết các dịch vụ VPN cho phép bạn bảo vệ tối đa năm thiết bị cùng một lúc. Nếu bạn đang xem một dịch vụ cung cấp ít thiết bị hơn cho mỗi thuê bao, nó tốt hơn cung cấp một cái gì đó khá ấn tượng để cân bằng mà ra. Cũng cần phải đọc các điều khoản dịch vụ (hoặc các bài đánh giá của chúng tôi) và chọn dịch vụ VPN không giới hạn số lần đăng ký theo thiết bị. Bạn muốn một thuê bao bao gồm tất cả các thiết bị của bạn. Có các máy khách VPN dành cho Mac, khách hàng VPN cho Android và khách hàng VPN cho iPhone. Dịch vụ phù hợp với bạn sẽ có một máy khách cho mỗi thiết bị của bạn.

Tất nhiên, không phải tất cả các thiết bị đều có thể tự chạy VPN client. Các thiết bị gia đình thông minh chắc chắn không thể, hoặc cũng không thể có nhiều hệ thống trò chơi cầm tay hoặc kết nối TV. Không có lý do gì cần phải được bỏ ra, tuy nhiên. Bạn có thể thấy rằng sâu trong trình đơn cài đặt cho một số thiết bị này, có một tùy chọn để cấu hình VPN. Nếu đúng như vậy, hãy tìm hướng dẫn về cách tự cấu hình VPN theo ý thích của bạn trên trang web của công ty.

Đối với các thiết bị Internet of Things còn lại, bạn có thể định cấu hình một bộ định tuyến để cung cấp cho họ tính năng bảo vệ VPN. Điều này có nghĩa là tất cả các lưu lượng truy cập từ tất cả các thiết bị được kết nối với router (thường là mọi thiết bị kết nối trong nhà bạn) đều được bảo vệ bởi VPN. Nhiều công ty VPN cung cấp hướng dẫn về cách tự định cấu hình các router nhưng TorGuard VPN thậm chí sẽ bán cho bạn một bộ định tuyến tên thương hiệu đã được cấu hình để sử dụng dịch vụ VPN của họ.

Có một số điều khác cần xem xét khi bạn mua một thuê bao VPN. Các dịch vụ tốt nhất sử dụng một giao thức VPN hiện đại và bảo mật để đảm bảo kết nối của bạn. Chúng tôi thích OpenVPN vì nó nhanh và đã được cộng đồng nguồn mở kiểm tra cho các lỗi tiềm ẩn. Đó cũng là một ý tưởng tốt để xem có bao nhiêu máy chủ và vị trí máy chủ một công ty VPN cung cấp. Nhiều máy chủ và địa điểm máy chủ có nghĩa là hoạt động tốt hơn và linh hoạt hơn.

Bạn có thể tin cậy VPN của bạn?

Tất cả an ninh được xây dựng trên sự tin tưởng, và VPN không khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo đọc chính sách bảo mật cho mỗi dịch vụ chúng tôi xem xét. Một công ty VPN đáng tin cậy tốt và rõ ràng xác định thông tin mà nó thu thập và tại sao lại làm như vậy. Các công ty tốt nhất là những người thu thập càng ít thông tin càng tốt.

Chúng tôi liên hệ với các công ty VPN để xác nhận liệu họ có đưa quảng cáo vào lưu lượng truy cập của người dùng hay không, một thực tế phần lớn không được lợi nhưng nó rất quan tâm. Chúng tôi cũng yêu cầu các công ty ở đâu và những luật về duy trì dữ liệu nào được áp dụng. Quỹ biên giới điện tử là một nguồn lực có giá trị, rõ ràng đưa ra tình hình pháp lý cho các nước liên quan. Nếu bạn tò mò về các vấn đề bảo mật riêng tư của VPN, hãy nhớ xem xét đánh giá của họ ở đây trên internetvietnam

Lối đi bí mật danh sách vpn tốt nhất

Nếu bất kỳ tác động nào đến thời gian chờ, tốc độ tải xuống hoặc tải lên của bạn chỉ đơn giản là quá nhiều cho trải nghiệm chơi game của bạn, thì có các tùy chọn khác. Ví dụ, TunnelBear và PureVPN, trong số những thứ khác, bao gồm tính năng chia đường hầm. Điều này có nghĩa là bạn có thể quyết định ứng dụng nào gửi dữ liệu của họ qua đường hầm của VPN và đi ra ngoài đường hầm như bình thường. Các ứng dụng không sử dụng đường hầm sẽ không phải chịu cùng một tốc độ và hiệu năng như lưu lượng sử dụng đường hầm.

Một số mạng VPN cũng bao gồm trình duyệt plug-in, bao gồm (nhưng không giới hạn) AnchorFree Hotspot Shield Elite, truy cập Internet cá nhân, và TunnelBear. Các trình cắm thêm chỉ định tuyến dữ liệu trình duyệt của bạn thông qua đường hầm VPN, để lại phần còn lại trong vùng rõ ràng.

Nhược điểm của tất cả các giải pháp cho vấn đề tốc độ là họ không đảm bảo tất cả thông tin của bạn. Bạn cần chọn lựa những thông tin nào bạn cảm thấy thoải mái khi truyền mà không có sự bảo vệ bổ sung của VPN và những gì bạn muốn mã hóa. Đó không phải là lý tưởng, nhưng việc có thể làm cho sự lựa chọn đó là tốt hơn là không có sự lựa chọn nào cả.

Vấn Đề An Ninh Sử Dụng VPN

Tốc độ không phải là vấn đề duy nhất cho người chơi. Một số dịch vụ web bị lẫn lộn hoặc chặn hoàn toàn lưu lượng VPN. Ví dụ: Netflix chặn VPN để thực thi hợp đồng phân phối để tạo các video khác nhau ở các quốc gia khác nhau. Anecdotally, chúng tôi có thể nói rằng một số trò chơi di động sẽ không hoạt động đúng nếu bạn đang sử dụng VPN. Điều này có thể bởi vì các hệ thống mai mối sử dụng địa chỉ IP của bạn để ghép nối bạn với các đối thủ cụ thể hoặc đặt bạn trên một máy chủ cụ thể. Nó cũng có thể là do các biện pháp chống gian lận hoặc chống sao chép trái phép. Bất kể lý do gì, kết quả cũng giống nhau: sử dụng VPN đôi khi có nghĩa là trò chơi của bạn sẽ không hoạt động.

Nếu bạn gặp vấn đề cụ thể này, bạn có thể cân nhắc mua một địa chỉ IP tĩnh hoặc một máy chủ VPN cá nhân từ một công ty VPN. Đây thường được cung cấp như các tiện ích bổ sung cho thuê bao chuẩn của VPN, với mức giá thay đổi theo công ty và nơi có địa chỉ IP hoặc máy chủ. Chúng tôi đã không kiểm tra một trong hai tùy chọn cho khả năng tương thích với các trò chơi hoặc Netflix, do đó bạn tự chịu rủi ro. Bạn có thể xem xét đăng ký ngắn hạn cho loại thử nghiệm này.

VPN Cho Game Thủ.

Golden Frog gần đây đã tiết lộ Outfox, một dịch vụ VPN hiện đang trong giai đoạn beta và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của game thủ. Chúng tôi chưa thử nghiệm dịch vụ này, nhưng Golden Frog có một danh tiếng tốt.

Công ty nói rằng mạng của 11 máy chủ cung cấp điện cho Outfox sẽ làm giảm thời gian ping và cải thiện các vấn đề về độ trễ. Sản phẩm chính của nó, VyprVPN, chỉ tăng độ trễ của 17,6 phần trăm, vì vậy nó có thể không mất nhiều để lật rằng thiếu hụt nhỏ thành một cải tiến thực sự.

Trong một bài đăng trên blog vào ngày 9 tháng 5 năm 2017, Golden Frog cho biết rằng Outfox sẽ hỗ trợ nhiều trò chơi phổ biến ngay trong hộp. Công ty cho biết sẽ sớm có mặt trên mạng, nhưng vào thời điểm đó Outfox đã làm việc với Dota 2, Heroes of the Storm, H1Z1, League of Legends, Overwatch, Starcraft, Street Fighter V, Team Fortress 2 và World of Tanks.

Chúng tôi mong muốn thử nghiệm Outfox trong tương lai gần. Chúng tôi chắc chắn nó sẽ không phải là VPN cuối cùng tuyên bố cho bạn một cạnh trong lĩnh vực chơi game kỹ thuật số.

An Toàn Khi Sử Dụng danh sách vpn tốt nhất

Khi bạn sử dụng Internet, bạn hãy để mình tự do để quan sát theo dõi lưu lượng của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi có VPN, có thể cung cấp sự bảo vệ khỏi gián điệp, nhà quảng cáo và mọi người khác mà không bị theo dõi hoặc bóp nghẹt kết nối internet của bạn. Tuy nhiên, có một số nhược điểm, và các yêu cầu cụ thể của trò chơi điện tử có nghĩa là một mạng VPN chậm, không linh hoạt sẽ không làm được.

VPN là một công cụ mạnh mẽ, và sử dụng một là một nỗ lực nhỏ có thể giúp bạn giữ an toàn và dữ liệu của bạn an toàn. Nhưng nó chỉ hoạt động nếu bạn thực sự sử dụng nó, và sử dụng nó thường xuyên. Đó là lý do tại sao bạn nên thử một số nhà cung cấp khác nhau cho đến khi bạn thỏa mãn nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Bạn cần một VPN, và nếu chơi game là điều của bạn, những dịch vụ này là một nơi tốt để bắt đầu.


(Người viết: internet viet nam)

3/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *