khuyen-mai-lap-mang-internet-fpt-thang-12

Vậy là đông của tháng 12 đã đến thời tiết lạnh lẽo, trên khắp các nẻo đường người đi lại trở nên thưa thớt vì hạn chế ra đường ở trong nhà, trong công ty để tránh cái rét. Những người vì công việc nên phải bôn ban ngoài đường tại tp Hồ Chí Minh và Hà Nội thỉnh thoảng phải đốt lửa để sưởi ấm. Không khí lạnh này vẫn không ngăn cản được sự phát triển của xã hội ở những thành phố Sầm uất tại Việt Nam.

Tháng 12 là tháng đầy ý nghĩa, của nhiều quốc gia trên thế giới vì có những ngày lễ đầy hứa hẹn và ý nghĩa của đôi lứa yêu nhau nhưng khoảng khắc giáng sinh sẽ cùng nhau tay trong tay đến những khu vui chơi, nhà thờ, siêu thị, bigc,… trong tiết trời lạnh giá và ngày 30/12 là ngày người việt nam cùng mái ấm gia đình đón chào năm mới năm 2018 đầy hứa hẹn một năm mới làm ăn phát tài.

Hoà chung buổi lễ trong tháng 12 này của đất nước, công ty viễn thông fpt telecom triển khai chương trình khuyến mãi lắp mạng internet fpt trong tháng 12 cho quý khách hàng đăng ký mạng internet fpt cùng dịch vụ truyền hình đi kèm.

Trong gói cước mạng internet fpt khách hàng có thể đăng ký đi kèm truyền hình fpt để trải nghiệm những tiện ích khi lướt web tốc độ cao, cùng truyền hình đặc sắc do công ty fpt telecom cung cấp.

Gói cước ưu đãi lắp mạng fpt telecom này dành cho khách hàng đăng ký hoà mạng mới trong tháng 12.

Trong tháng 12 năm 2017 này khách hàng đăng ký sử dụng mạng fpt sẽ được khuyến mãi miễn phí hoà mạng tại nhiều khu vực tỉnh thành trên cả nước với nhiều gói cước khác nhau.

Với khách hàng là cá nhân, gia đình muốn lắp internet fpt có thể lựa chọn trong số gói cước cáp quang gpon sau:

Gói F6 có tốc độ 16Mbps có thể dùng để vào mạng giải trí công việc số lượng máy tính là 5. Giá cước ưu đãi là 180k/tháng giá cước ổn định trong 24 tháng, hiện gói cước này chỉ áp dụng với khách hàng tại các huyện ngoại thành tại tp hà nội như: thanh oai, quốc oai, thạch thất, fpt thanh trì,…, tp Hồ Chí Minh như: lắp mạng fpt quận 12, Hóc môn, nhà bè, bình chánh,… cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước.

– Gói cuốc F5 có tốc độ 22Mbps thích hợp dùng cho gia đình số lượng đầu máy khoảng 7 -9 máy, cước mỗi tháng là 195.000 đồng trong 24 tháng đầu.

– F4 có tốc độ 27Mbps thích hợp cho hộ gia đình hoặc khu trọ với số lượng đầu máy sử dụng là 10 – 13 máy. Già cước hiện tại chưa khuyến mãi là 380.000 đồng nhưng đang được giảm trong 24 tháng đầu xuống còn 215.000 đồng/tháng.

– F3 có tốc độ 35Mbps thích hợp cho hộ gia đình hoặc khu trọ sử dụng với số lượng đầu máy 14 – 16 máy và có thể dùng để chơi game, giải trí, xem phim HD. Giá cước chưa khuyến mãi là 440.000 đồng và trong 24 tháng đầu sẽ được giảm xuống còn 250.000 đồng/tháng

– F2 có tốc độ 45Mbps thích hợp với hộ gia đình hoặc doanh nghiệp, tổ chức vừa và nhỏ với số lượng người sử dụng tương đối cao. Hiện gói cước F2 này đang được nhiều game thủ sử dụng để chơi game tốc độ cao cùng bạn bè.

Cùng với đường truyền cáp quang gpon trên khách hàng là hộ gia đình có thể trải nghiệm thêm dịch vụ khuyến mãi lắp đặt truyền hình internet fpt độc đáo, chỉ có tại công ty fpt telecom sau:

Gói cước Truyền hình internet fpt cùng internet cáp quang fpt.

Tháng 12 này truyền hình FPT cũng vừa kịp tung ra các gói khuyến mãi để chào đón các ngày lễ cuối năm với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn quý khách cũng đừng nên bỏ lỡ việc nên đăng ký truyền hình FPT trong tháng này.
– Miễn phí lắp đặt internet FPT khi đăng ký lắp gói combo truyền hình và internet cáp quang FPT – Giá cước hàng tháng giảm thêm 40.000 đồng khi đăng ký dùng gói combo.
– Miễn phí đầu thu trị giá 2.500.000 đồng khi đăng ký trả trước.
– Miễn phí kho phim HD hơn 3000 bộ luôn được cập nhật mới liên tục.

Về thủ tục đăng ký mạng internet fpt cùng truyền hình fpt khá đơn giản quý khách chỉ cần chuẩn bị 1 bản photo cmnd và gọi về cho đường dây nóng của tổng đài fpt toàn quốc 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn thông tin chi tiết và lắp đặt nhanh chóng và khách hàng có thể sử dụng trong ngày.


Đăng bởi: Internet Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *